Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đề nghị bổ nhiệm lại chức vụ Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương.
Tin tức

Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đề nghị bổ nhiệm lại chức vụ Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương.

26/12/2017 - 4484 lượt xem

Thực hiện Công văn của Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Kế hoạch và đầu tư về việc bổ nhiệm lại chức vụ lãnh đạo, quản lý, ngày 25 tháng 12 năm 2017, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương(CIEM) tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đề nghị bổ nhiệm lại chức vụ Phó Viện trưởng đối với đồng chí Trần Kim Chung.

TS. Nguyễn Đình Cung - Viện trưởng CIEM phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Mai Ngọc Bích – Vụ trưởng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư; đồng chí Đỗ Mạnh Khởi – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư; đồng chí Nguyễn Thúy Nga – Chuyên viên chính Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư,cùng toàn thể Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các đơn vị trong Viện. Hội nghị do TS. Nguyễn Đình Cung – Viện trưởng CIEM và đồng chí Đỗ Mạnh Khởi – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đồng chủ trì.

Ảnh: Đồng chí Đỗ Mạnh Khởi – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Mạnh Khởi đọc các tiêu chuẩn,quy trình đối với việc bổ nhiệm lại chức danh Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương.

Ảnh: Đồng chí Trần Kim Chung đọc bản tự nhận xét, đánh giá quá trình công tác

Hội nghị đã nghe đồng chí Trần Kim Chung đọc bản tự nhận xét, đánh giá quá trình công tác trong nhiệm kỳ 05 năm từnăm2013 đến nay.

Ảnh: Đồng chí Mai Ngọc Bích – Vụ trưởng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Mai Ngọc Bíchcho biết việc lấy phiếu tín nhiệm bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, đặc biệt lãnh đạo thuộc diện Ban Cán sự đảng quản lý là việc làm thường xuyên, định kỳ; đây là dịp để mỗi cá nhân nhìn nhận lại quá trình công tác của mình, xem những gì đã làm được thì cần phát huy, khắc phục những điểm còn hạn chế. Đồng chí Mai Ngọc Bích đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ của đồng chí Chung đối với các đơn vị trong Bộ, luôn nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ do Đảng ủy cơ quan triệu tập, và là người có uy tín và tạo được sự lan tỏa đối với các đơn vị khác trong Bộ.

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

Trên cơ sở bản tự nhận xét, đánh giá của đồng chí Trần Kim Chung, các cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt của Viện đã có nhiều ý kiến góp ý cho đồng chí Chung.

Qua kết quả bỏ phiếu, đồng chí Trần Kim Chung nhận được sự nhất trí 57,69% tín nhiệm đề nghị bổ nhiệm lại chức vụ Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương./.

 

Nguồn: Trung tâm Thông tin – Tư liệu, CIEM

 


Tin tức khác