Công đoàn và Chi đoàn Thanh niên Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức “VUI ĐÊM TRUNG THU CIEM 2017” cho các cháu là con cán bộ của Viện.
Tin%20t%E1%BB%A9c

Công đoàn và Chi đoàn Thanh niên Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức “VUI ĐÊM TRUNG THU CIEM 2017” cho các cháu là con cán bộ của Viện.

10/10/2017 - 5094 lượt xem

Trong không khí hân hoan đón chào năm học mới 2017-2018 và hướng đến ngày Tết Thiếu nhi Việt Nam (Tết Trung thu hay Rằm Trung Thu) năm 2017, được sự đồng ý, chỉ đạo của Lãnh đạo và Đảng ủy Viện, Công đoàn và Chi đoàn thanh niên Viện tổ chức hoạt động "Vui đêm Trung thu CIEM 2017".

Đến dự Đêm hội Trung thu CIEM 2017 năm nay có đầy đủ đại diện của các tổ chức trong Viện:

- Đại diện Lãnh đạo và Đảng ủy Viện, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Trần Kim Chung

- Đại diện Công đoàn Viện, Chủ tịch công đoàn Hoàng Văn Cương

- Đại diện Ban Nữ công Viện, Trưởng ban Hồ Thị Hồng Vân

- Đại diện Chi đoàn Thanh niên, Bí thư Chi đoàn Hoàng Thị Hải Yến

Đặc biệt, Đêm hội Trung thu CIEM 2017 đã thu hút đông đảo các cháu và các bậc phụ huynh từ 11 Tổ công đoàn trong Công đoàn Viện tham gia.

Trong không khí hân hoan này, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Trần Kim Chung đã có bài phát biểu khen ngợi thanh tích học tập của nhiều cháu trong năm học qua. Thay mặt cho Lãnh đạo và Đảng ủy Viện, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Trần Kim Chung gửi lời chúc sức khỏe, chăm ngoan và học giỏi tới các cháu trong năm học mới tới đây.

Tiếp theo chương trình, đại diện Lãnh đạo, Đảng ủy, Công đoàn và Chi đoàn Thanh niên Viện tặng quà cho các cháu tham gia Đêm hội Trung thu năm 2017.

Với cách tổ chức và bố trí các gian hàng, với các món ăn và sản phẩm từ chính các bậc phụ huynh thể hiện đã mang đến một bữa tiệc ẩm thực đầy ấm cúng.

Phần chính trong Đêm hội Trung thu năm nay nằm trong các phần trò chơi, góc học tập & sáng tạo cho các Bé và giao lưu văn nghệ diễn ra sôi nổi tại hội trường.

Với sự hỗ trợ của các cô chú trong Ban Tổ chức, các trò chơi như Di chuyển bóng; Thiết kế, trình diễn thời trang; giao lưu văn nghệ được diễn ra rất sôi động.

Nhân dịp này, thay mặt Ban Tổ chức, đồng chí Hoàng Văn Cương, Chủ tịch Công đoàn Viện trân trọng cảm ơn sự chỉ đạo, động viên, quan tâm và tạo điều kiện của Lãnh đạo và Đảng ủy Viện; cảm ơn sự đóng góp của các đơn vị và các Tổ Công đoàn; cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo các Ban, lãnh đạo Văn phòng Viện đã hỗ trợ; Đặc biệt, Ban Tổ chức cảm ơn sự chung tay của Nhóm Xung kích, các anh chị em đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên đã tích cực thực hiện tốt kế hoạch đề ra; cảm ơn các bậc phụ huynh và các cháu đã đến chung vui để có một mùa TRUNG THU CIEM 2017 được trọn vẹn; chúc toàn thể anh chị em cán bộ, đoàn viên công đoàn Viện cùng gia đình và những người thân yêu đón mùa Trung thu thật đầm ấm, hạnh phúc và bình an; Hẹn gặp lại các cháu ở mùa TRUNG THU CIEM 2018.

Sau đây là một số hình ảnh của Đêm hội Trung thu CIEM 2017 năm nay:

 

 Đ/c Trần Kim Chung - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng CIEM phát biểu tại Đêm hội Trung thu

 

Các cháu tham gia biểu diễn văn nghệ, vui chơi

 

 

Tập thể các cán bộ CIEM chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu

 

Nguồn: Chủ tịch Công đoàn Hoàng Văn Cương


Tin tức khác