Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tham gia Chương trình "Hành trình đỏ" năm 2017 tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư
TIN%20T%E1%BB%A8C%20-%20S%E1%BB%B0%20KI%E1%BB%86N%09

Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tham gia Chương trình "Hành trình đỏ" năm 2017 tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư

10/10/2017 - 4608 lượt xem

Được sự chỉ đạo, động viên của Đảng ủy và Lãnh đạo Viện; sự quan tâm và tạo điều kiện của Lãnh đạo các Ban/Trung tâm/Văn phòng Viện;

Với sự hưởng ứng và tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, xã hội của anh chị em đoàn viên công đoàn trong Công đoàn Viện;

Theo Thông báo số 107/TB-CĐBKHĐT ngày 08/9/2017 của Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư về lịch hiến máu tình nguyện năm 2017,

Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đã tổ chức Đoàn tham gia và hoàn thành hoạt động Hiến máu tình nguyện, hưởng ứng chương trình "HÀNH TRÌNH ĐỎ NĂM 2017" với thông điệp "HÃY CHO ĐI ĐỂ CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN".

Tổng số đoàn viên công đoàn đăng ký tham gia hiến máu là 20 đồng chí, chia thành 02 đợt. Đợt 1, ngày 19/9/2017, tổ chức tại Trụ sở 6B Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội có 09 đồng chí đạt chuẩn được hiến. Đợt 2, ngày 29/9/2017 tổ chức tại Hội trường tầng của Bộ tại Trụ sở D25 có 05 đồng chí đạt chuẩn được hiến.

Cụ thể danh sách các đoàn viên công đoàn gồm có:

1. Đ/c Đặng Quang Vinh, Đoàn viên công đoàn Ban Môi trường kinh doanh và Năng lực cạnh tranh

2. Đ/c  Nguyễn Thị Thu Hà, Chủ tịch Tổ Công đoàn Văn phòng Viện

3. Đ/c Nguyễn Văn Tùng, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Viện

4. Đ/c Vũ Đoàn Minh Thúy, Đoàn viên công đoàn Ban Cải cách và Phát triển doanh nghiệp

5. Đ/c Phạm Thiên Hoàng, Đoàn viên công đoàn Ban Chính sách kinh tế vĩ mô

6. Đ/c Hồ Công Hòa, Đoàn viên công đoàn Tạp chí Quản lý Kinh tế

7. Đ/c Nguyễn Văn Thịnh, Đoàn viên công đoàn Ban Cải cách và Phát triển doanh nghiệp

8. Đ/c Nguyễn Thị Minh Thu, Đoàn viên công đoàn Ban Cải cách và Phát triển doanh nghiệp

9. Đ/c Hồ Thị Hồng Vân, Phó Chủ tịch Công đoàn Viện

10. Đ/c Trịnh Đức Chiều, Phó Trưởng ban Ban Cải cách và Phát triển doanh nghiệp

11. Đ/c Trần Trung Hiếu, Phó Trưởng ban Ban Thể chế kinh tế

12. Đ/c Đỗ Thị Lê Mai, đoàn viên công đoàn Ban Thể chế kinh tế

13. Đ/c Hoàng Văn Cương, đoàn viên công đoàn Ban Chính sách Dịch vụ công

14. Anh Phạm Tiến Dũng, cán bộ Dự án GIZ

Trong buổi hiến máu tình nguyện năm 2017, đồng chí Hoàng Văn Cương, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương; đồng chí Hồ Thị Hồng Vân, Phó Chủ tịch Công đoàn Viện, đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan, Ủy vien BCH Công đoàn Viện đã trực tiếp tham gia và chỉ đạo hoạt động này cho các đoàn viên công đoàn của Viện. Đây được coi là hoạt động thường xuyên, hàng năm của Công đoàn Viện trong nhiều năm qua.

Nhân dịp này, đồng chí Hoàng Văn Cương đã thay mặt BCH Công đoàn Viện gửi lời cảm ơn, chúc sức khỏe, động viên và đánh giá cao sự nhiệt tình tham gia của các đoàn viên công đoàn của Viện.

Công đoàn Viện bày tỏ lời cảm ơn đến Lãnh đạo và Đảng uỷ Viện đã chỉ đạo, tạo điều kiện và cho phép Công đoàn Viện tham gia thực hiện hoạt động này; cảm ơn Lãnh đạo các Ban và Trung tâm đã tạo điều kiện, động viên đoàn viên công đoàn của đơn vị tích cực tham gia hoạt động của Công đoàn Viện; cảm ơn Lãnh đạo Văn phòng Viện đã tạo điều kiện, hỗ trợ phương tiện vận chuyển cho Đoàn của Viện đi được an toàn, hiệu quả. Cảm ơn Nhóm hỗ trợ đã hoàn thành tốt công việc để các đoàn viên công đoàn tham gia được an tâm.

Tới đây, Công đoàn Viện rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình tham gia của đoàn viên công đoàn để các hoạt động được tổ chức có ý nghĩa và thiết thực hơn.

Sau đây là một số hình ảnh của Công đoàn Viện tham gia Chương trình "Hành trình đỏ" năm 2017 tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn tin: Đ/c Hoàng Văn Cương, Chủ tịch Công đoàn Viện


Tin tức khác