Đại hội Chi bộ Trung tâm Tư vấn quản lý và Đào tạo, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, nhiệm kỳ 2015-2018
Đoàn thể

Đại hội Chi bộ Trung tâm Tư vấn quản lý và Đào tạo, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, nhiệm kỳ 2015-2018

03/07/2015 - 2043 lượt xem

Thực hiện hướng dẫn số 30-HD/ĐUVQL ngày 19/5/2015 của Đảng ủy Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, ngày 27/5/2015, Chi bộ Trung tâm Tư vấn quản lý và Đào tạo, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2018. Đại hội có sự tham gia của đại diện Đảng ủy Viện, Bí thư các chi bộ trong viện cùng các đảng viên của Chi bộ Trung tâm Tư vấn quản lý và Đào tạo.

Đại hội được nghe đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2012 – 2015 trình bày Báo cáo Kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2012 – 2015, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 -2018. Báo cáo cho thấy, trong nhiệm kỳ qua được sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Viện, sự quan tâm của Lãnh đạo Viện và sự phối hợp chặt chẽ của các tổ chức đoàn thể trong cơ quan, toàn bộ đảng viên đã đoàn kết, phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng tư tưởng, đạo đức, chủ động sáng tạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của công tác trong tình hình mới. Trong nhiệm kỳ 2012 – 2015, Chi bộ đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng có tính chất đặc thù, được lãnh đạo Viện, lãnh đạo Bộ cũng như Chính phủ đánh giá và ghi nhận.

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đã đạt được, Báo cáo cũng đã thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế, tồn tại như: do sự biến động lớn của tình hình kinh tế - xã hội, khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế nên ảnh hưởng phần nào đó dến tư tưởng của các đảng viên nhất là các đảng viên trẻ. Bên cạnh đó tính chủ động và sáng tạo trong hoạt động của các đảng viên còn phần nào hạn chế;…

Tại Đại hội, các đại biểu cũng được nghe Báo cáo Kiểm điểm lãnh đạo, chỉ đạo của Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2012 – 2015, các ý kiến trao đổi của các đảng viên trong chi bộ đóng góp cho Báo cáo chi bộ cũng như Báo cáo kiểm điểm của đồng chí Bí thư. Tham dự đại hội, đồng chí Nguyễn Đình Cung. Phó Bí thư Đảng bộ Viện, Viện trưởng đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Chi bộ trong lĩnh vực chuyên môn đặc biệt là hoạt động đào tao Tiến sĩ. Đồng quan điểm đó. đồng chí Trần Kim Chung- Bí thư Đảng bộ Viện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Chi bộ trong công tác tổ chức sinh hoạt định kỳ với những nội dung sinh hoạt thực sự có ý nghĩa thiết thực; kịp thời động viên cán bộ, đảng viên vượt qua khó khăn hoàn thành tốt công tác chuyên môn. Đồng chí đề nghị chi bộ tiếp tục phát huy kết quả thực hiện các nhiệm vụ của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2015-2018; Đồng thời Đồng chí Trần Kim Chung cũng nêu lên các yêu cầu để Đại hội trong việc giới thiệu nhân sự cho nhiệm kỳ tới.

Đại hội Chi bộ Trung tâm Tư vấn quản lý và Đào tạo đã diễn ra một cách nghiêm túc, dân chủ và thống nhất. Đại hội đã bầu đồng chí Nguyễn Anh Dũng là Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2015- 2018, đồng thời giới thiệu các đồng chí đảng viên trong cũng như ngoài chi bộ cho Đại hội Đảng bộ Viện sẽ diễn ra trong thời gian tới. Đại hội đã biểu quyết và thông qua Nghị quyết Đại hội và Biên bản đại hội. Đại hội đã kêu gọi toàn thể các đồng chí đảng viên phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2012-2015, khắc phục những khó khăn, nỗ lực vươn lên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đã đề ra trong nhiệm kỳ 2015-2018, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ và trọng trách to lớn mà Đảng ủy Viện giao cho Chi bộ./.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Hình 1: Các đại biểu làm lễ Chào cờ trước khi bắt đầu đại hội

Hình 2: Đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Bí thư Chi bộ trình bày Báo cái Kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2012 - 2015 và phương hướng nhiệm kỳ 2015 - 2018

Hình 3: Các đại biểu tham dự Đại hội thảo luận, góp ý cho các báo cáo

Hình 4: Các đại biểu tham dự Đại hội thảo luận, góp ý cho các báo cáo

Hình 5: Đồng chí Nguyễn Đình Cung - Phó Bí thư Đảng bộ Viện, Viện trưởng phát biểu đóng góp ý kiến tại Đại hội

Hình 6: Đồng chí Trần Kim Chung, Bí thư Đảng ủy Viện phát biểu góp ý và chỉ đạo Đại hội

Hình 7: Các đại biểu tham dự Đại hội biểu quyết thông qua Nghị quyết và Biên bản Đại hội

Hình 8: Các đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm sau Đại hội

Hình 9: Các đại biều làm lễ chào cờ kết thúc Đại hội

Nguồn: Tiểu ban Tuyên truyền Đại hội


Tin tức khác