Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tham dự buổi Mít-tin tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Đoàn thể

Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tham dự buổi Mít-tin tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư

05/03/2014 - 2099 lượt xem

Sáng nay ngày 05/3/2014, nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm hướng tới kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đã tham dự buổi Mít-tin tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Buổi Mít-tin đã diễn ra trang trọng, ấm cúng với những chia sẻ, trao đổi rất có ý nghĩa.

Sau phần phát biểu khai mạc của Bà Trần Thị Hồng Minh, Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ, đại diện Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Thế Phương đã có ý kiến phát biểu, ghi nhận thành tích của công tác công đoàn, nữ công của công đoàn Bộ trong năm qua. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng hoạt động công đoàn Bộ vẫn sôi nổi, thu hút được nhiều công đoàn viên tham gia.

Tiếp đến, Bà Nguyễn Thị Thu Lan, Trưởng ban Nữ công Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư trình bày tóm tắt các hoạt động và thành tích đạt được của phong trào nữ công trong cơ quan.

Đồng chí Vũ Thị Xuân Hạnh, Chánh Văn phòng Công đoàn cơ quan đọc Quyết định khen thưởng các cá nhân và tập thể trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Chương trình đặc sắc, tập huấn về công tác “Nghệ thuật giao tiếp đỉnh cao” diễn ra sôi nổi và được sự hưởng ứng của tất cả các công đoàn viên tham gia.


Nguồn: CIEM

 


Tin tức khác