Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tham gia Hội thi “Cắm hoa nghệ thuật” do Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức nhân dịp kỳ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Đoàn thể

Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tham gia Hội thi “Cắm hoa nghệ thuật” do Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức nhân dịp kỳ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

21/10/2015 - 4459 lượt xem

Được sự đồng ý, quan tâm và chỉ đạo của Lãnh đạo và Đảng ủy Viện, BCH Công đoàn Viện đã thành lập Đội thi “Cắm hoa nghệ thuật” gồm có 03 đoàn viên công đoàn (Đ/c Nguyễn Kim Thanh, Đ/c Nguyễn Thị Phương Loan và Đ/c Nguyễn Thị Hoa Ly) tham gia Hội thi này.

Sau 1 tuần tham gia tập luyện và thực hành tại Lớp học cắm hoa do Công đoàn Bộ tổ chức, ngày 19 tháng 10 năm 2015, Đội thi của Công đoàn Viện đã tham gia Hội thi này với tinh thần giao lưu, học hỏi và tăng tình đoàn kết giữa các đơn vị công đoàn thuộc Công đoàn Bộ.

Hội thi đã thu hút 19 đơn vị (19 Đội thi) tham gia. Thang điểm được chấm gồm:

- 10 điểm dành cho chủ đề có ý nghĩa.

- 50 điểm tính cho nghệ thuật cao, sáng tạo, có sự hài hòa giữa hoa, bình hoa, màu sắc, bố cục trình bày,…

- 30 điểm dành cho nội dung thuyết trình ý nghĩa, đúng chủ đề, diễn đạt truyền cảm, tự tin, lưu loát và thuyết phục.

- 10 điểm tính cho việc chấp hành tốt thể lệ Hội thi.

Hội thi có sự hiện diện của Đại diện Lãnh đạo Bộ: Đ/c Nguyễn Văn Trung, Thứ trưởng, Bí thư Đảng bộ cơ quan; Đ/c Nguyễn Thế Phương, Thứ trưởng, Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ cơ quan; Đ/c Mai Ngọc Bích, Vụ trưởng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cơ quan; Đ/c Lê Thành Quân, Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ; Đ/c Lê Thị Mai, Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua – Khen thưởng; Đại diện Công đoàn Viên chức Việt Nam; Đại diện Lãnh đạo các đơn vị và các cán bộ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Sau phần phát biểu diễn văn của Đ/c Lê Thành Quân; phát biểu chúc mừng và chia sẻ Đ/c Nguyễn Văn Trung và Đ/c Nguyễn Thế Phương, Đại diện Lãnh đạo Bộ, Hội thi đã chính thức bắt đầu khai cuộc trong không khí hân hoan, chúc mừng và tiếng hò reo cổ vũ nhiệt tình từ các thành viên, đoàn viên công đoàn đến từ các đơn vị có Đội thi tham gia.

Với 45 phút để hoàn thiện sản phẩm, 03 phút để thuyết trình, trình bày ý tưởng của sản phẩm “Phụ nữ - Hội nhập và Phát triển”, Đội thi “Cắm hoa nghệ thuật” của Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đã đạt giải A (giải Nhất) duy nhất đầy thuyết phục, nhận được nhiều lời chúc mừng của các Đội thi và sự động viên của giáo viên giảng dạy Lớp học.

Sản phẩm của Đội thi “Cắm hoa nghệ thuật” của Công đoàn Viện đã  được chuyển đến Đ/c Đào Quang Thu như một lời chúc mừng và báo cáo sản phẩm của Hội thi, theo quy định của Ban Tổ chức.

Sau đây là một số hình ảnh của Đội thi “Cắm hoa nghệ thuật” của Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương.

 

Ảnh 1: Các Đội thi nhận cờ lưu niệm

 

Ảnh 2: Quang cảnh Hội thi Cắm hoa nghệ thuật”

Ảnh 3: Phần chuẩn bị và quá trình thực hiện của Đội thi “Cắm hoa nghệ thuật” của Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương.

 

Ảnh 4: Sản phẩm đã hoàn thành Đội thi “Cắm hoa nghệ thuật” của Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương với ý tưởng “Phụ nữ-Hội nhập và Phát triển”.

 

Ảnh 5: Phần Thuyết trình sản phẩm của Đ/c Nguyễn Kim Thanh, Đội trưởng Đội thi “Cắm hoa nghệ thuật” của Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương.

 

Ảnh 6: Phần nhận giải A (giải Nhất) Đội thi “Cắm hoa nghệ thuật” của Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương.

 

Ảnh 7: Hình ảnh sản phẩm và kết quả giải A (giải Nhất) Đội thi “Cắm hoa nghệ thuật” của Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương.

 

 

Nguồn: Chủ tịch Công đoàn Hoàng Văn Cương

 


Tin tức khác