Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng thảo luận về kế hoạch công tác công đoàn và tổ chức hoạt động đầu năm 2017.
Tin tức

Công đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng thảo luận về kế hoạch công tác công đoàn và tổ chức hoạt động đầu năm 2017.

20/02/2017 - 3201 lượt xem

Hội nghị đã nghe đồng chí Hoàng Văn Cương, Chủ tịch Công đoàn Viện phổ biến một số tình hình công việc chung của Công đoàn Viện, gồm: (i) Tình hình đoàn viên công đoàn Viện năm 2017; (ii) Kết quả công tác bình xét thi đua, khen thưởng của Công đoàn Viện năm 2016; (iii) Một số hoạt động trọng tâm của Công đoàn Bộ 6 tháng đầu năm 2017; (iv) Dự thảo kế hoạch công tác công đoàn và công tác kiểm tra, giám sát của Công đoàn Viện năm 2017 và (v) Dự kiến 1 số hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2017 của Công đoàn Viện.

Ảnh 1: Đồng chí Hoàng Văn Cương, Chủ tịch Công đoàn Viện triển khai 1 số hoạt động trọng tâm 6 tháng đầu năm và kế hoạch cong tác công đoàn năm 2017.

Tại Hội nghị, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn cũng trao đổi tình hình công tác và 1 số hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2017 của Công đoàn Viện sẽ tập trung thực hiện. Cụ thể: Đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan trao đổi về hoạt động công tác kiểm tra, giám sát thường kỳ sẽ thực hiện trong năm 2017; Đồng chí Trịnh Đức Chiều trao đổi về các hoạt động thể thao tổ chức trong Viện và tham gia phong trào do Công đoàn Bộ tổ chức; Đồng chí Hồ Thị Hồng Vân phổ biến 1 số hoạt động trong công tác nữ công năm 2017 của Viện; Đồng chí Nguyễn Văn Tùng trao đổi về công tác thanh niên và kế hoạch triển khai, thực hiện hoạt động từ thiện trong năm 2017.

Ảnh 2: Toàn cảnh Hội nghị

Nhằm triển khai hoạt động trọng tâm trong 3 tháng đầu năm, hướng tới kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, các đại biểu đã tham gia ý kiến đóng góp thiết thực cho việc triển khai hoạt động này tại Viện. Các ý kiến đều thống nhất vào việc triển khai, tổ chức 02 hoạt động tới đây đó là: (1) Tổ chức 01 chuyến thăm quan dã ngoại, kết hợp du lịch đầu Xuân cho cán bộ, đoàn viên công đoàn của Viện vào Thứ bảy ngày 25/02/2017 (tức ngày 29/01 Âm lịch) với hành trình Chùa Ba Vàng và Khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc; (2) Tổ chức Mit tinh và Hội thi cắm hoa (CIEM’s BF) cho các Tổ Công đoàn của Viện.

Trong không khi đầu Xuân, nhiều ý kiến từ các Chủ tịch Tổ Công đoàn trực thuộc đã đóng góp rất thiết thực cho công tác công đoàn Viện năm nay. Các Chủ tịch Tổ Công đoàn cũng rất mong Công đoàn Viện sẽ có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa, tạo sự gắn kết các tổ Công đoàn, các đoàn viên công đoàn của Viện và các cháu là con các cán bộ của Viện.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Hoàng Văn Cương nhấn mạnh vào việc khẩn trương hoàn thiện bản kế hoạch công tác của công đoàn Viện năm 2017, phân công nhiệm vụ cho từng đồng chí trong BCH Công đoàn, công tác phối hợp với các tổ chức, đơn vị trong Viện. Công tác công đoàn của Viện năm 2017 sẽ có nhiều sự kiện quan trọng, để thực hiện hiệu quả thì cần có sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong BCH Công đoàn và các Chủ tịch, Tổ Công đoàn trực thuộc trong Viện.

 

Nguồn: Đồng chí Hoàng Văn Cương, Chủ tịch Công đoàn Viện.


Tin tức khác