Hội thảo: "Hỗ trợ xây dựng tầm nhìn và lộ trình thực hiện tầm nhìn của Chính phủ Việt Nam"
Hội nghị hội thảo

Hội thảo: "Hỗ trợ xây dựng tầm nhìn và lộ trình thực hiện tầm nhìn của Chính phủ Việt Nam"

16/03/2012 - 1806 lượt xem

Mục đích chính của hội thảo là:

- Công bố kết quả nghiên cứu “Quá trình chuyển đổi của Chính phủ Việt Nam: Tái thiết và Đổi mới”. Đây là báo cáo của nghiên cứu đã được thực hiện dựa trên sự hợp tác giữa Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương và Công ty tư vấn Quản lý chuyên nghiệp (Profesional Management của Thụy Điển dưới sự tài trợ của SIDA từ 12/2010 đến tháng 6/2011.

- Công bố mục tiêu và nội dung của Dự án “Hỗ trợ xây dựng tầm nhìn và lộ trình thực hiện tầm nhìn của Chính phủ Việt Nam” giai đoạn 2012-2013. Đây là dự án mà Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư (đại diện là Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương) là cơ quan chủ quản Dự án “Hỗ trợ xây dựng tầm nhìn và lộ trình thực hiện tầm nhìn của Chính phủ Việt Nam” (Công văn số 5467/VPCP-QHQT, ngày 10/8/2011).

Hội thảo đã nhận được sự tham gia của rất nhiều các cơ quan thuộc Chính phủ, các Bộ, các ngành, các viện nghiên cứu, các trường đại học, và các tổ chức quốc tế như Văn phòng Chính phủ, Bộ Tài chính, Bộ Nội vụ, UB Dân tộc, Bộ Y tế, Bộ Giáo dục, Bộ Công thương, Viện Kinh tế học, Viện Khoa học tổ chức Nhà nước, trường Đại học Quốc gia, trường Kinh tế quốc dân, học viện Chính trị hành chính quốc gia Hồ Chí Minh, tổ chức SIDA, tổ chức GIZ, Friedrich Naumann Foundation, UNDP,...

Tệp đính kèm:

Chuong_trinh.doc
 


Tin tức khác