Thông báo mời tham dự tọa đàm và trình bày tham luận “Các rào cản đối với tăng trưởng năng suất-kinh nghiệm quốc tế và các bài học đối với Việt Nam”
Hội thảo

Thông báo mời tham dự tọa đàm và trình bày tham luận “Các rào cản đối với tăng trưởng năng suất-kinh nghiệm quốc tế và các bài học đối với Việt Nam”

04/08/2014 - 2469 lượt xem

Dự án “Hỗ trợ tái cơ cấu kinh tế nâng cao năng lực cạnh tranh Việt Nam”  do Bộ Ngoại giao và Thương mại Ôxtrâylia (DFAT) tài trợ đã được chính thức thông qua tại Quyết định số 780/QĐ-BKHĐT ngày 19 tháng 6 năm 2014. Mục tiêu của Dự án là hỗ trợ Chính phủ Việt Nam thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm của  Đề án tổng thể tái cơ cấu kinh tế. Giai đoạn đầu của Dự án được thực hiện trong hai năm 2014-2016 với mục tiêu nhằm cải thiện năng suất lao động, nâng cao năng lực cạnh tranh, giảm tham nhũng, tạo việc làm và tăng thu nhập. Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương được giao chủ trì, điều phối thực hiện Dự án.

Trong khuôn khổ hoạt động của Dự án, Tiến sĩ Mike Woods – Phó Chủ tịch Ủy ban Năng suất Ôxtrâylia sẽ sang Việt nam tham dự tọa đàm và  trình bày tham luận  “Các rào cản đối với tăng trưởng năng suất-kinh nghiệm quốc tế và các bài học đối với Việt Nam”. Buổi hội thảo sẽ do TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, Giám đốc Dự án chủ trì.

Để có thêm thông tin về buổi tọa đàm, xin vui lòng liên hệ với anh Lê Trường Minh, điện thoại 04.37379073. Email: truongminhle.sg@gmail.com.

Trân trọng kính mời./.

Tệp đính kèm:

- Giấy mời


Tin tức khác