Viện nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tham gia Hội thi "Giải thể thao MPI 2021" chào mừng kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam và Quốc tế lao động 1/5
TIÊU ĐIỂM TIN

Viện nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương tham gia Hội thi "Giải thể thao MPI 2021" chào mừng kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam và Quốc tế lao động 1/5

29/04/2021 - 2485 lượt xem

Nhân dịp chào mừng Kỷ niệm 46 năm ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2021), Quốc tế Lao động 1/5 và được sự quan tâm của lãnh đạo Bộ, Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức Hội thi "Giải thể thao MPI 2021". Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tham gia Hội thi với 02 môn Cầu lông đôi nam và Kéo co liên quân với Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ Kinh tế - Kế hoạch.

Đây là những hoạt động thể thao được tổ chức hàng năm nhân dịp kỷ nhiệm các ngày Lễ, hội của đất nước, của Ngành, của Bộ nhằm nâng cao thể lực, tinh thần và sự đoàn kết gắn bó giữa cán bộ trong cơ quan.

Hội thi đã diễn ra sôi nổi, hào hứng với những pha cầu hay, đường cầu đẹp mắt, những lượt kéo co ngang sức ngang tài giữa các đội cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể cán bộ, nhân viên của Bộ. Trong suốt quá trình thi đấu, các đội đều tham gia với tinh thần đoàn kết, hăng hái, cố gắng hết mình.

Kết quả chung cuộc, môn kéo co, với sự tham gia của 14 đội với trên 200 vận động viên của các đơn vị, liên quân giữa các đơn vị thuộc Bộ, Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương liên quân với Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ Kinh tế - Kế hoạch và giành giải nhất. Môn cầu lông, Viện giành giải nhì cặp đôi Nam.

Một số hình ảnh tại cuộc thi: 

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng trao giải Nhất cho đội 

Viện trưởng Trần Thị Hồng Minh chúc mừng đội thi 

Liên quân CIEM với Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ Kinh tế - Kế hoạch (ảnh MPI)

CIEM nhận giải Nhì cặp đôi cầu lông Nam (ảnh MPI)

 

Nguồn: Trung tâm tư vấn, đào tạo và thông tin tư liệu