Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Tiêu điểm tin

Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

28/07/2020 - 3688 lượt xem

Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2020), Đảng ủy, Lãnh đạo Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức buổi gặp mặt và tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Công đoàn (BCH) CIEM.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng CIEM, TS. Trần Thị Hồng Minh đánh giá BCH và toàn thể công đoàn viên CIEM đã bám sát mục tiêu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao; BCH Công đoàn Viện đã phát huy tốt vai trò, luôn đồng hành cùng Đảng ủy, Lãnh đạo Viện chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho đoàn viên, người lao động của CIEM. Trong những tháng đầu năm 2020, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 các hoạt động của Công đoàn CIEM bị hạn chế, tuy nhiên BCH Công đoàn đã tích cực cùng Lãnh đạo Viện kịp thời triển khai các giải pháp tuyên truyền, phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn nơi làm việc động viên tinh thần công đoàn viên hoàn thành nhiệm vụ.

Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng CIEM tặng hoa chức mừng BCH Công đoàn CIEM

Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng CIEM chỉ đạo, trong thời gian tới BCH Công đoàn CIEM và các công đoàn viên tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo trong công tác chuyên môn, nghiên cứu và các hoạt động phong trào, đóng góp vào việc hoàn thành các nhiệm vụ của cơ quan; cụ thể là phối hợp cùng Chính quyền đẩy mạnh phong trào “Xanh – Sạch – Đẹp”, xây dựng cơ quan xanh, tạo môi trường làm việc tích cực cho công đoàn viên của Viện.

Thay mặt BCH Công đoàn CIEM, đồng chí Phạm Quang Trung, Phó Chủ tịch Công đoàn cảm ơn sự quan tâm và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy Viện, Lãnh đạo Viện trong thời gian qua, đồng thời xin hứa cùng BCH Công đoàn và các công đoàn viên CIEM sẽ hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.

 

Nguồn: Trung tâm tư vấn, đào tạo và Thông tin tư liệu